Khám phá 7 tính năng khi thiết kế website du lịch. Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và tạo sự độc đáo cho doanh nghiệp của bạn.
Website du lịch là một trong những kênh kinh doanh quan trọng của các doanh nghiệp lữ hành trong bối cảnh chuyển đổi số như hiện nay. Nắm rõ các tính năng quan trọng khi thiết kế website du lịch giúp doanh nghiệp tạo ra sự độc đáo và tối ưu trải nghiệm của người dùng.
Dưới đây là 7 tính năng khi thiết kế website du lịch
Tìm kiếm tour
Chức năng tìm kiếm là một phần không thể thiếu trên tính năng khi thiết kế website du lịch. Bởi mọi khách hàng khi truy cập vào trang web đều cần sử dụng tính năng này để tìm kiếm tour và thông tin cần thiết.
Chức năng này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn tour phù hợp, đặc biệt là khi tìm kiếm theo nhu cầu cụ thể như giá tiền, số ngày, địa điểm và số lượng người tham gia.
Giới thiệu tour
Thông qua website, khách hàng có thể dễ dàng có thể tìm hiểu về lộ trình tour, các địa điểm đến, phương tiện đi lại, khách sạn, giá cả và dịch vụ được bao gồm trong tour. Hơn nữa, khách hàng cũng có thể khám phá hình ảnh thực tế về cá địa điểm trong tour và hiểu rõ hơn về chính sách mà công ty cung cấp.
Giới thiệu khách sạn
Hệ thống khách sạn được phân loại theo địa danh, hạng sao và mức giá. Với tính năng khi thiết kế website du lịch tìm kiếm được tích hợp, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy nơi lưu trú phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của mình.
Đặt tour
Khi tour của doanh nghiệp đủ hấp dẫn, khách hàng sẽ sẵn sàng đầu tư cho chuyến du lịch với dịch vụ mà đơn vị cung cấp. Tỷ lệ thành công trong việc hoàn tất giao dịch phụ thuộc đáng kể vào chức năng này. Bằng cách kết hợp tính năng thanh toán trực tuyến, khách hàng sẽ sự thuận tiện hơn khi thực hiện giao dịch.
Hỗ trợ trực tuyến đa kênh
Việc kết nối trực tiếp thông qua các tài khoản mạng xã hội là một phương pháp thuận tiện mà doanh nghiệp có thể cân nhắc. Khách hàng có thể trò chuyện trực tiếp với công ty thông qua các tài khoản cá nhân như Zalo, Facebook. Điều này cho phép công ty có dữ liệu khách hàng để triển khai các chương trình mới.
Feedback – Cảm nhận của khách hàng
Sau mỗi chuyến đi, khách hàng thường chia sẻ những trải nghiệm và cảm nhận cá nhân. Điều này là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để tăng độ tin cậy của công ty đối với khách hàng mới. Phương pháp này thường được áp dụng rộng rãi trên các trang web du lịch trong nước.
Điểm đến – Cẩm nang du lịch
Danh mục này cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích về các địa điểm ẩm thực và giải trí trước khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Chuyên mục này sẽ bao gồm cả những bài viết chia sẻ kinh nghiệm và lộ trình tour thú vị mà các khách hàng trước đã trải qua.
Trên đây là thông tin về 7 tính năng khi thiết kế website du lịch mà doanh nghiệp có thể tham khảo. Tích hợp 7 tính năng này giúp doanh nghiệp sở hữu website với “chất riêng” giữa “rừng” công ty du lịch như hiện nay.
Nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế website du lịch độc đáo với giá thành hợp lý, hãy liên hệ ngay với Creative Việt Nam để được tư vấn và báo giá chi tiết.
Thông tin liên hệ (Công ty thiết kế website Creative Việt Nam):
Điện thoại: 024.3513 5578 – 024.3513 5579 hoặc 024.8585 3258 – 024.8585 3256
Hotline: 0968769866
Website: https://creativevietnam.com.vn/ hoặc https://webdulich.com.vn/
Email: lienhe@webdulich.com.vn
Địa chỉ: Sảnh B Chung cư Sky Central, 176 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội